Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

3 cách ẩn các tập tin và các ứng dụng trên Android

Việc bảo vệ điện thoại an toàn là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là 3 cách ẩn các tập tin và các ứng dụng trên Android.

AppLock
AppLock là một trong những lựa chọn khá thông minh, cho phép người dùng thiết lập mật khẩu cho các ứng dụng cụ thể. Thế nên, thay vì khóa màn hình, người dùng chỉ cần khóa những ứng dụng mà mình thấy quan trọng và cần thiết. Ngoài khả năng hạn chế truy cập một số mục nhất định, AppLock còn mang đến rất nhiều lựa chọn tùy biến, ví dụ như khóa, tắt các tính năng nhất định của điện thoại.
3 cach an cac tap tin va cac ung dung tren Android
AppLock giúp ấn ứng dụng trên Android.
Andrognito 
Andrognito là lựa chọn không chỉ hữu ích mà còn vô cùng hiện đại. Với Andrognito, các ứng dụng trên máy sẽ được bảo vệ bằng một mã PIN bốn chữ số, với các tập tin được bảo vệ với ba lớp mã hóa. Nhờ đó, người dùng có thể sử dụng nó để ẩn hình ảnh, tài liệu, video, ứng dụng và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, dữ liệu ẩn bởi Andrognito sẽ không bao giờ xuất hiện trong danh sách ứng dụng gần đây.

3 cach an cac tap tin va cac ung dung tren Android-Hinh-2
Andrognito là lựa chọn hữu ích cho ứng dụng trên Android.
Smart Hide Calculator
Trong khi các ứng dụng nói trên sẽ mã hóa hoặc ẩn dữ liệu, Smart Hide Calculator sẽ mang đến khả năng bảo vệ an ninh một bước xa hơn. Khi mở ứng dụng lần đầu tiên, người dùng sẽ được yêu cầu nhập số trên màn hình và chúng sẽ hoạt động như mật khẩu. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm hết những tính năng mà Smart Hide Calculator có thể mang lại, người dùng sẽ cần Root máy. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét